CÙNG NGHE CHIA SẺ CỦA CÁC NGHỆ SĨ NỖI TIẾNG VỀ NƯỚC HOA CHARME

Những bức thư đầy cảm xúc mà Charme đã nhận được từ các Nghệ sĩ nổi tiếng.




Các bài viết khác

Phòng chống dịch Corona bằng Nước rửa tay kháng khuẩn và Gel rửa tay khô Charme

Wednesday, 05/02/2020 10:53 GMT+7

Ngay khi dịch Corona bùng phát, nhu cầu của người dân về các mặt hàng thiết bị y tế như: khẩu trang, nước rửa tay đều tăng cao, dù giá bán đã tăng gấp 3-5 lần so với ngày thường nhưng vẫn rơi vào tình trạng "cháy hàng". Hiểu được tình hình cần thiết và quan trọng hiện tại nên công ty đã ra đời dòng sản phẩm Charme nước rửa tay kháng khuẩn và gel rửa tay khô nhằm giúp người dân có thể phòng tránh virus tốt nhất . Ngoài việc bịt khẩu trang thì làm sạch tay cũng là 1 trong các cách phòng virus lây lan hiệu quả nhất. Không chỉ dùng trong mùa dịch mà bình thường cũng nên dùng để phòng bệnh nữa.
Xem chi tiết

Nước hoa Pháp - Giá Việt Nam cho người Việt Nam

Tuesday, 19/11/2019 15:03 GMT+7

Tại Việt Nam thương hiệu nước hoa Charme Perfume đã được hình thành bởi uy tín và chất lượng tuyệt đối và đã được hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sự dụng nhất là các ngôi sao trong làng showbiz hiện nay Charme Perfume là sản phẩm dùng chính cho họ khi họ đóng phim hay đi sự kiện.
Xem chi tiết

Tác dụng của tinh dầu thiên nhiên Charme như thế nào ???

Friday, 15/11/2019 15:37 GMT+7

Tinh dầu thiên nhiên Charme có khả năng làm đẹp da như : Tinh dầu hoa hồng, tinh dầu oải hương, tinh dầu tràm trà… Ngoài việc điều trị và ngăn ngừa các dấu hiệu mụn trở lại, các loại tinh dầu này còn giúp trẻ hóa làn da, giúp loại bỏ đi những hư tổn, nám sạm trên da, trả lại làn da mịn màng, trắng sáng, lưu giữ tuổi trẻ của bạn lâu hơn.
Xem chi tiết

Cảnh báo lừa đảo sản phẩm charme perfume

Wednesday, 04/09/2019 13:06 GMT+7

Ngày 31/08/2019, Tổng Giám Đốc Công ty CHARME PERFUME - Ông Võ Sỹ Đạt đã ký văn bản CẢNH BÁO LỪA ĐẢO gửi đến Quý khách hàng cùng người tiêu dùng đã và đang mua và sử dụng các sản phẩm nước hoa Charme từ các nguồn "không an toàn" với mức giá rẻ hơn so với gia niêm yết từ công ty.
Xem chi tiết

Tổng hợp mùi hương nước hoa Charme cho cả nam và nữ

Saturday, 01/06/2019 21:26 GMT+7

Nước hoa Charme với hương liệu được nhập khẩu hoàn toàn qua đường chính ngạch từ Châu Âu. Nước hoa Charme được đăng ký độc quyền mọi thứ từ mùi hương nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng Việt Nam, chỉ thích mùi hương nhẹ dịu nhưng độ lưu hương của Charme được đánh giá là rất lâu, tương đương với các thương hiệu nỗi tiếng giá vài triệu đồng nổi tiếng trên thế giới.
Xem chi tiết

DANH SÁCH SHOWROOM CHARME TRÊN TOÀN QUỐC

Saturday, 09/03/2019 15:12 GMT+7

CHARME PERFUME là hệ thống cửa hàng nước hoa lớn nhất tại Việt nam , đạt kỉ luật về số lượng Showroom phát triển nhanh nhất về ngành Mỹ Phẩm, Nước hoa. Hiện nay công ty có khoảng 115 cửa hàng trưng bày bán sản phẩm trải dài trên khắp cả nước. Và sẽ không ngừng gia tăng số lượng trong thời gian tới.
Xem chi tiết

Nhân dịp 8/3, nước hoa Charme ưu đãi mua 2 tặng 1

Tuesday, 06/03/2018 09:40 GMT+7

Và ngày 8/3 đang đến gần, nếu bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn món quà nào để dành tặng người phụ nữ bạn yêu quý trong ngày tôn vinh phái đẹp thì hãy để Phụ nữ Xưa và nay gợi ý cho các bạn một số loại nước hoa đang được ưa chuộng trong mùa xuân hè năm nay. Có lẽ vì thế mà nước hoa luôn là lựa chọn hàng đầu trong việc dùng làm quà tặng vào các dịp lễ đặc biệt.
Xem chi tiết

Minigame Charme nhân 8/3

Wednesday, 28/02/2018 09:46 GMT+7

Bất kì khách lẻ, khách sỉ, chỉ cần cầm điện thoại và (tự) quay video với 2 lần câu lặp lại Slogan của Charme "NGHĨ TỚI HƯƠNG THƠM, NGHĨ TỚI CHARME" cùng với sản phẩm bất kì của Charme. Giải thưởng sẽ được trao theo tiêu chí clip đẹp, đọc slogan rõ ràng, có sáng tạo
Xem chi tiết

Chương trình quà tặng hấp dẫn nhân dịp Noel và chào đón năm mới 2018

Thursday, 21/12/2017 18:45 GMT+7

Tặng ngay 1 chai nước hoa Charme 25ml khi mua 2 chai nước hoa Charme (trong đó có 1 chai bất kì 50ml). Giá trị khuyến mãi lên đến 330.000 đồng. Thời gian áp dụng từ 23/12/2017 đến 31/12/2017
Xem chi tiết

Nước hoa Charme - Món quà ý nghĩa mùa Giáng Sinh

Tuesday, 19/12/2017 18:50 GMT+7

Nước Hoa Charme Perfume sẽ là 1 món quà vô cùng ý nghĩa cho những người thân yêu thương, và đó còn là những lời yêu thương trao gửi cho đến mọi người, là những món quà ý nghĩa nhất dành tặng người thân thương trong mùa giáng sinh an lành này.Hương nước hoa sẽ luôn bên người bạn yêu thương, mùi hương thoang thoảng, nhẹ nhàng, đằm thắm.. sẽ làm người thương ấy luôn nhớ về bạn.
Xem chi tiết

NSƯT Hoài Linh chính thức công bố liveshow riêng ‘Sui Gia Đối Mặt’

Monday, 18/12/2017 09:51 GMT+7

Chương trình được tổ chức tại Nhà hát Trưng Vương TP.Đà Nẵng vào lúc 20h thứ Bảy, ngày 6/1/2018, với sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, danh hài Trấn Thành, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Tiến Luật, Tiết Cương, Lê Giang, Nam Thư…Chương trình đặc biệt này cũng nhận được hỗ trợ bởi nước hoa Charme và Popsworldwide là đơn vị đồng hành.
Xem chi tiết

Serum tế bào gốc Charme

Friday, 08/12/2017 09:13 GMT+7

Tế bào gốc là lượng vô cùng cần thiết để bổ sung lượng tế bào thiếu hụt nằm ở trung bì do không cũng cấp đủ dưỡng chất, thiếu nước và lý do đặc biệt nhất là khi tới tuổi, lượng tế bào sản xuất không đủ khiến da có nếp nhăn và lỗ chân lông to
Xem chi tiết

Hướng dẫn cách xử lí khi vòi xịt nước hoa Charme không phun sương

Wednesday, 22/11/2017 09:20 GMT+7

Đôi khi chúng ta mua một lọ nước hoa Charme mới về nhưng khi xịt nước hoa lại không phun sương từ vòi xịt theo ý muốn.Các bạn cần lưu ý với những chai mới thì phải bấm một vài lần để đẩy nước hoa lên.Nếu vòi xịt không phun sương mà chỉ có tia nhỏ thì các bạn có thể tháo vòi ra và ấn vào đầu bên trong để thông là được nhé, các bạn xem video sẽ rõ
Xem chi tiết

Nước hoa Charme chi tiền tỷ tổ chức tiệc tri ân sau một năm ra mắt

Wednesday, 15/11/2017 09:27 GMT+7

Ngày 11/11 vừa qua, Công ty TNHH Charme Perfume, đơn vị sở hữu thương hiệu nước hoa Charme, tổ chức tiệc tri ân khách hàng tại Trung tâm hội nghị Capella Park View nhân dịp một năm ra mắt và hoạt động tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là dịp Charme Perfume nhìn lại con đường suốt một năm qua và gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng thương hiệu từ lúc ra mắt cho đến hiện tại. Buổi tiệc có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy... cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác.
Xem chi tiết

TIẾT CƯƠNG, PHẠM VĂN MÁCH, ALLAN THANH TÚ HỘI NGỘ

Monday, 13/11/2017 08:59 GMT+7

Tối 11/11 sự kiện Kỷ niệm 1 năm thành lập Charme Perfume có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: Tiết Cương, Allan Thanh Tú, Thi Thi Phạm, Cao Mỹ Kim, Phạm Văn Mách, Vmusic, Stylist Aaron Kwok
Xem chi tiết

Công ty TNHH Charme Perfume khánh thành nhà máy thứ 2

Monday, 06/11/2017 09:21 GMT+7

Ngày 17/05/2017 Công ty TNHH Charme Perfume khánh thành nhà máy thứ 2, sự kiện đánh dấu mốc lớn trong sự nghiệp sản xuất nước hoa của thương hiệu Charme PerfumeSự kiện có sự góp mặt đông đủ của các thành viên từ Nhà đầu tư, đối tác trong và ngoài nước và đặc biệt là sự có mặt của các Tổng đại lý và đại lý lớn của Công ty, Đặc biệt sau khi lễ khánh thành diễn ra trời đã đổ một cơn mưa lớn báo hiệu sự thành công sắp tới của Charme, phát triển lớn mạnh và vươn xa ra toàn cầu.
Xem chi tiết

Tổng hợp 17 mùi hương nước hoa Charme cho cả nam và nữ cả nhà tham khảo và chọn cho mình một mùi hương yêu thích nha

Monday, 06/11/2017 08:52 GMT+7

Nước hoa Charme với hương liệu được nhập khẩu hoàn toàn qua đường chính ngạch từ Châu Âu, thử nghiệm và điều chế theo tông mùi của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới tạo ra các sản phẩm với hương thơm quyến rũ và độ lưu hương lâu. Nước hoa Charme được đăng ký độc quyền mọi thứ từ mùi hương nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng Việt Nam, chỉ thích mùi hương nhẹ dịu nhưng độ lưu hương của Charme được đánh giá là rất lâu, tương đương với các thương hiệu nỗi tiếng giá vài triệu đồng nổi tiếng trên thế giới.
Xem chi tiết

Cách đắp mặt nạ Collagen thế nào cho hiệu quả?

Monday, 30/10/2017 10:08 GMT+7

Quà_tặng_MẶT_NẠ_COLLAGEN kèm theo từ công ty Charme khi mua mỗi chai #Good_Girl (Áp dụng cả sỉ và lẻ). Da trắng sáng hơn Da mịn màng hơn Da được bổ sung lượng collagen thiếu hụt. Mỗi tuần chỉ đắp 2-3 lần, đắp nạ +nhắm mắt và ngủ một giấc buổi trưa, mở mắt ra đã bạn đã được bồi bổ một lượng nước và Collagen đủ cho cả tuần Bồi bổ dưỡng chất cho da của bạn Cảm nhận sự mát lạnh và mịn màng ngay sau khi đắp HOÀN TOÀN FREE
Xem chi tiết

Sự kiện kỉ niệm 01 năm thành lập thương hiệu nước hoa Charme Perfume

Monday, 30/10/2017 09:10 GMT+7

Có gì đặc biệt trong Event này? + Vinh danh trao Kỉ Niệm Chương và Bằng Chứng Nhận cho các Nhà Phân Phối, Tổng Đại Lý và Đại Lý xuất sắc nhất sau 1 năm đồng hành cùng Charme. Đây sẽ là một dạ tiệc của những mùi hương khi hương thơm tràn ngập. Toàn bộ khách mời đều sẽ nhận món quà đặc biệt từ CHARME 1 lọ nước hoa chỉ dành tặng cho các bạn chứ không bán (rất thơm và rất lâu – đảm bảo không có đối thủ). Đặc biệt khi tham gia EVENT sẽ có cơ hội nhận được điện thoại Iphone 8 PLUS 256GB. Charme’s Event hứa hẹn là một trong những sự kiện hoành tráng nhất trong năm.
Xem chi tiết

Mách bảo mùi hương cho đêm hội Halloween

Friday, 27/10/2017 09:32 GMT+7

Ngoài những bộ trang phục mang phong cách halloween, mùi hương sẽ đặc biệt để lại sự ấn tượng với mọi người đấy. Để chọn mùi hương nước hoa ấn tượng, cuốn hút và toát lên vẻ sang trọng mang phong cách nổi bật cho đêm lễ hội halloween sắp đến hãy để Charmevn.com mách cho bạn các mùi hương thích hợp cho đêm hội này.
Xem chi tiết

Bảo hành chính hãng các sản phẩm nước hoa Charme

Friday, 27/10/2017 08:37 GMT+7

Charme Perfume đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và tạo ra ấn tượng tốt về mùi hương, chất lượng và giá thành. Hiện nay để đảm bảo chất lượng mùi hương công ty Charme kèm thêm phiếu bảo hành cho các dòng sản phẩm nước hoa Charme để đảm bảo sự an tâm cho khách hàng yêu nước hoa Việt. Công ty sẽ chịu trách nhiệm về sản phẩm tới giọt cuối cùng!Mọi sản phẩm gặp sự cố, lỗi sản phẩm, khách hàng chỉ việc điền thông tin và số tem . Công ty sẽ trả phí 2 chiều và đổi trả sản phẩm mới cho từng khách hàng
Xem chi tiết

Nước hoa Charme lên sóng VTV3 - nước hoa Charme cho sự lựa chọn hoàn hảo

Tuesday, 24/10/2017 19:48 GMT+7

Với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ PHÁP về Việt Nam và sử dụng công nghệ sản xuất nước hoa đạt tiêu chuẩn của châu Âu. Công ty Charme Perfume kết hợp với các chuyên gia điều chế nước hoa từ PHÁP đã cho ra đời tại Việt Nam các dòng sản phẩm mang thương hiệu CHARME
Xem chi tiết

Bạn Muốn Mua Nước Hoa Thơm Lâu Mà Giá Rẻ

Monday, 02/10/2017 10:01 GMT+7

Công ty nước hoa Charme đã kí hợp đồng nhập khẩu tinh dầu từ một công ty điều chế tinh dầu tại Pháp họ cũng đang cung cấp tinh dầu cho các hãng nổi tiếng như Chanel, Lancome, Gucci, Dior, Versace, Lacoste ....để sản xuất nước hoa. Do vậy các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để chọn cho mình một mùi hương như ý muốn cam kết giá sẽ thấp nhất giúp các bạn tiết kiệm chi phí rất nhiều.
Xem chi tiết

Cách phân biệt nước hoa chính hãng

Monday, 04/09/2017 15:26 GMT+7

Có rất nhiều nguyên nhân để người tiêu dùng mua phải hàng giả. Cái khó là những sản phẩm nước hoa nhái giống hệt từ kiểu dáng đến nhãn hiệu so với nước hoa thật, cộng với lời mật ngọt của người bán hàng khiến những người nhẹ dạ cả tin dễ dàng sa vào bẫy. Thêm vào đó, một bộ phận người tiêu dùng với tâm lý ham của rẻ nên lắm khi biết hàng nhái mà vẫn mua
Xem chi tiết

Hoa lan Nam Phi

Monday, 28/08/2017 09:56 GMT+7

Mùi thơm của lan Nam Phi là không thể so sánh được vì nó có chứa một ít hương cay nồng và hương hoa tươi mát tạo nên một mùi hương đặc biệt có thể nhận thấy ở khoảng cách xa. Trong thành phần chính của các loài lan Nam Phi có linalool, tạo sự tươi mát, phát ra hương hoa ngọt và hương gỗ cùng với hương cam quýt tinh tế. Hoa lan Nam Phi thích hợp trồng vào mùa thu hay đầu mùa đông với củ béo, dày và trồng sâu dưới mặt đất
Xem chi tiết

Nước hoa Charme pha chế và nhập tinh dầu 100% từ Pháp

Tuesday, 08/08/2017 11:21 GMT+7

Nước hoa Charme pha chế và nhập tinh dầu 100% từ Pháp Sau đó là việc học hỏi bí quyết điều chế, chiết xuất, chưng cất hiện đại từ công nghệ sản xuất nước hoa của châu Âu. Vì thế Charme Perfume đang sở hữu nhiều loại hương ấn tượng, sang trọng, đảm bảo độ lưu hương lâu như các thương hiệu nổi tiếng thế giới đã làm được. Cho đến nay Charme Perfume là thương hiệu Việt Nam đã làm được điều mà các khách hàng yêu nước hoa kỳ vọng. Chỉ với vài trăm nghìn, bất kỳ khách hàng nào cũng có thể sở hữu trong tay các loại nước hoa chất lượng, cao cấp với mùi hương quyến rũ mê hoặc.
Xem chi tiết

Charme Sì giúp các nàng trở nên tự tin gợi cảm đầy cuốn hút

Saturday, 05/08/2017 16:18 GMT+7

Charme Sì là sự tôn kính của vẻ đẹp hiện đại, một sự kết hơp không thể cưỡng lại của sự duyên dáng, sức mạnh và độc lập. Hương thơm tươi sáng và thanh lịch được thiết kế giành cho người phụ nữ táo bạo và nữ tính. Charme Sì mang hương thơm của sự trong trẻo giữa lan nam phi và cây lý đen, bạn sẽ thấy hương vị ngọt nhẹ tươi trẻ và sống động. Ngọt ngào, huyền bí, ấm áp là những gì thuộc vào Charme Sì, mùi hương này sẽ khiến tất cả những người đàn ông quanh bạn ngất ngây và không thể kiềm chế tuôn ra những lời khen ngợi.
Xem chi tiết

Nước hoa Charme Việt Nam và các dòng sản phẩm ưa chuộng nhất

Tuesday, 01/08/2017 18:50 GMT+7

Nước hoa Charme với hương liệu được nhập khẩu hoàn toàn qua đường chính ngạch từ Châu Âu, thử nghiệm và điều chế theo tông mùi của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới tạo ra các sản phẩm với hương thơm quyến rũ và độ lưu hương lâu. Được học hỏi công thức pha chế và dây chuyền sản xuất từ Châu Âu, CEO Charme Perfume Nguyễn Thị Thu Hường dành cả tâm huyết để cho ra mắt sản phẩm vừa chất lượng vừa bình dân cho người dùng Việt.
Xem chi tiết

Chương trình khuyến mãi đặc biệt mua nước hoa Charme sẽ được tặng kèm son Charme

Thursday, 27/07/2017 07:47 GMT+7

Chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các nàng khi mua nước hoa Charme Good Girl 100ml. Khi mua 1 sản phẩm nước hoa Charme Good Girl sẽ được tặng kèm 1 cây son Charme vào giỏ, nắm bắt nhanh cơ hội có quà xịn này nha các nàng. Chương trình khuyến mãi này sẽ kết thúc khi hết son. Còn ngần ngại gì không nhanh liên hệ với charmeshop để thỏa mãn cơ hội mua sắm của chúng mình chứ.
Xem chi tiết

Ca sỹ Noo Phước Thịnh đã dùng và post facebook hết lời khen ngợi về nước hoa Charme

Wednesday, 26/07/2017 23:34 GMT+7

Nước hoa Charme Iris đã đươc chàng ca sỹ hot nhất Việt Nam hiện nay sử dụng và trong đó đặc biệt ca sỹ Noo Phước Thịnh đã dùng và không ngừng khen ngợi sau khi được tặng 1 chai. Anh chàng này có chia sẻ rằng dù làm việc từ sáng tới khuya vẫn còn mùi hương phảng phất của nước hoa Charme dù chỉ xịt một chút vào sáng sớm.
Xem chi tiết

Cách tư vấn mùi hương khi tư vấn nước hoa Charme

Wednesday, 26/07/2017 10:06 GMT+7

Hiện nay nước hoa Charme đang có gây nên 1 cơn sốt trong cộng đồng Online cũng như thị trường nước hoa tại Việt Nam, có rất nhiều bạn trẻ đang chuyển hướng đến kinh doanh mặt hàng nước hoa Charme nhưng chưa biết tư vấn thế nào. Charmevn.com sẽ hướng dẫn cho các bạn các câu hỏi khách hàng thường hỏi khi chúng ta tư vấn.
Xem chi tiết

Quá trình sản xuất nước hoa

Tuesday, 25/07/2017 18:46 GMT+7

Nước hoa không còn là sản phẩm xa lạ với mọi người, nhưng chắc hẳn không phải ai cũng biết nước hoa được tạo ra như thế nào.Tại sao chỉ từ những loài hoa quen thuộc như hoa hồng, hoa nhài, hoa lan…, vỏ quế, gỗ, cỏ cây có thể tạo nên những hương thơm đầy lôi cuốn đến vậy. Này là hương thơm của sự sang trọng, bí ẩn, kia là hương thơm của sự thanh lịch, giản dị… hầu hết thành phần quan trọng và chủ yếu để tạo nên nước hoa chính là tinh dầu. Vậy tạo ra tinh dầu thơm có khó hay không và cách chiết xuất tinh dầu như thế nào?. Hôm nay, charmevn.com sẽ giúp bạn hiểu hơn về quy trình sản xuất một loại nước hoa.
Xem chi tiết

Chia sẻ phương pháp chọn nước hoa cho nam giới

Saturday, 22/07/2017 18:48 GMT+7

nam giới cần tìm hiểu về nước hoa để chọn chính xác hơn và phát huy được cá tính của mình. Nước hoa thích hợp là loại có mùi hương phù hợp với ý thích và cơ thể của người sử dụng, không gây khó chịu cho những người xung quanh. Nên xịt nước hoa vào những nơi khó bay mùi trên cơ thể như: dưới hai bên mang tai, gáy, bên trong cổ tay. bạn nên sử dụng nước hoa theo mùa, phù hợp với khí hậu của mùa đó. Đừng mù quáng chạy theo các thương hiệu nổi tiếng, bạn nên thử nhiều loại để có thể tìm ra một loại phù hợp hơn cả.
Xem chi tiết

Cách bảo quản nước hoa thơm lâu

Friday, 21/07/2017 15:47 GMT+7

Nước hoa cũng giống như nhiều loại mỹ phẩm để mùi thơm có thể giữ được lâu và quyến rũ thì đòi hỏi bạn phải có cách bảo quản nước đúng cách. Mùi thơm của nước hoa được tạo ra từ tinh dầu thiên nhiên nên dễ bị phá hủy, biến chất dưới tác động của môi trường. Nếu điều kiện khí hậu thuận lợi, biết cách bảo quản, bạn có thể giữ chất lượng một chai nước hoa trong 3 năm hoặc hơn thế nữa.
Xem chi tiết

Nước hoa Charme 'made in Vietnam' thu hút người dùng trẻ

Monday, 17/07/2017 08:43 GMT+7

Chất lượng, mùi hương, độ lưu hương của những loại nước hoa đắt tiền là điều mà chúng ta không phải bàn cãi. Nhưng đi kèm với đó, giá thành cao khiến người dung cũng khiến người tiêu dùng e ngại, đặc biệt là giới trẻ. Thế nhưng, khi nước hoa Charme ra đời, đã gây ra một cơn sốc cho thị trường nước hoa tại Việ Nam bởi sản phẩm này có chất lượng không thua kém mặt hàng ngoại nhập, nhưng lại có mức giá dễ chịu. Mới đây, Charme Perfume đã nhận giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2016”. Đây là động lực để Charme Perfume ngày càng cố gắng hơn nữa, tạo ra các sản phẩm hoàn hảo, phục vụ nhu cầu khách hàng.
Xem chi tiết

Thương hiệu nước hoa Charme đạt giải thưởng sản phẩm chất lượng khu vực ASEAN tại SINGAPORE

Saturday, 15/07/2017 17:27 GMT+7

Ngày 10/3/2017 tại Singapore đã diễn ra hội nghị hợp tác phát triển kinh tế giữa các nước trong khối Asean, tham gia sự kiện lần này ngoài 1 số doanh nghiệp tiêu biểu của các nước còn có ban lãnh đạo,đại sứ quán và chủ tịch hội doanh nghiệp của các quốc gia trong khu vực.
Xem chi tiết

Nước hoa Charme đạt cup vàng vì người tiêu dùng do cục đo lường chất lượng cấp

Friday, 14/07/2017 20:04 GMT+7

Nước hoa Charme đạt TOP 30 sản phẩm chất lượng vì người tiêu dùng 2016 do Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam cấp. Vượt mặt cả vài hãng nước hoa ngoại nhập cùng tham gia trong đợt khảo sát lần này.Chương trình lễ trao giải đã được truyền hình trực tiếp trên HTV9 và HTV7 vào ngày 04/12 vừa qua. Đó là niềm khích lệ động viên giúp Charme có thể cố gắng hơn nữa mang những sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng.
Xem chi tiết

0
Hotline03 98 863 402